Styrkleikar

Mynd

Yfirlit námskeiða

Markmið

Markmið námskeiðsins er að þátttakendur þjálfi með sér færni til að sýna sjálfum sér vinsemd og hlýju (self-compassion), t.d. þegar þeir upplifa mótlæti og erfiðleika.

Leiðin að því markmiði felst í því að fjalla fræðilega um sjálfsumhyggju (self-compassion), hvaða áhrif hún hefur á hegðun okkar, líðan og andlega heilsu og fara yfir þær aðferðir sem hægt er að beita til þess að rækta með sér aukna færni í sjálfsumhyggju.

Innihald
  • Hvað er nú þegar jákvætt og gott við okkur?
    Fjallað um hvernig við höfum tilhneygingu til að horfa meira á það sem okkur finnst vera að hjá okkur en á það góða og jákvæða sem einkennir okkur nú þegar.
  • Hvað eru styrkleikar?
    Styrkleikar skilgreindir og útskýrðir á skýran og skilmerkilegan hátt.
  • Hvaða áhrif hefur styrkleikarvinna á okkur?
    Fjallað um ávinninginn af því að greina helstu styrkleika sína og vinna markvisst með þá. Þar má meðal annars nefna aukna velliðan, minni einkenni þugnlyndis og aukna sátt með lífið.
  • Hvernig greinum við helstu styrkleikar okkar?
    Fjallað um nokkrar einfaldar leiðir til að greina helstu styrkleika sína og þátttakendur greina sína helstu styrkleika undir leiðsögn leiðbeinanda.
  • Hvernig vinnum við með styrkleika okkar?
    Fjallað um hvernig hægt er að vinna markvisst með ákveðna styrkleika og öðlast þannig aukna ánægju og tilgang.
Námsefni

Útprentuð vinnubók með kennsluefni og æfingum til að gera heima.

Kennsluaðferð

Fyrirlestrar, umræður og æfingar sem bæði eru gerðar á staðnum og heima.

Ávinningur

Aukin þekking á styrkleikum og styrkleikavinnu. Þátttakendur fá tækifæri til að greina helstu styrkleika sína og skoða leiðir til að nýta þá betur í daglegu lífi.
Rannsóknir benda til þess að aukin meðvitund um helstu styrkleika okkar auki vellíðan okkar og geti dregið úr einkennum þunglyndis. Þegar við förum svo að nota helstu styrkleika okkar markvisst getum við farið að finna fyrir meiri tilgangi og sátt með lífið.

Lengd

5 skipti, 2 klst. í senn.

Tímasetning

Almennt daglega frá mánudegi til föstudags.

Sjá nánar í yfirliti námskeiða.

Kennari

Helga Arnardóttir, Master of Science í félags- og heilsusálfr., diplomagráða í jákvæðri sálfræði.

Hringsjá náms– og starfsendurhæfing, Hátúni 10d, 105 Reykjavík
Sími: 510 9380 Tölvupóstur: hringsja@hringsja.is

Opnunartími Hringsjár er mánudaga-fimmtudags frá kl. 8:30-12:00 og 12:30-15:30,
en á föstudögum frá kl. 8:30-12:00.